Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Tư vấn chỗ bán arduino giá rẻ cho người mới bắt đầu

Bán arduino và các mạch arduino giá rẻ chính hãng

Địa chỉ nào bán arduino giá rẻ

Mua arduino ngày nay đã không còn là một việc chỉ dành riêng cho giới kỹ thuật, công nghệ thông tin, lập trình mà nó đã trở thành một phần tất yếu của nhịp sống khoa học hiện đại. Arduino không chỉ là một thiết bị dành cho những người chuyên lập trình phần cứng mà đã và đang trở thành một công cụ, một thú vui không thể thiếu của con em người Việt.

Bán arduino


Việc mua môt bo mạch arduino giống như là mua chiếc đũa phép của phù thủy. Hiện tại, có rất nhiều loại arduino có mặt trên thị trường. Chúng ta (đặc biệt là các phù thủy tương lai) ai cũng cần những lời tư vấn hợp lý để có được chiếc đũa phép phù hợp cho chính mình.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý cơ bản cho các bạn đang còn những băn khoăn khi tìm kiếm bo mạch arduino đầu tiên cho riêng mình.

Arduino Uno R3 chíp cắm

Bán arduino
xem chi tiết arduino uno R3 hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn chưa có chút hiểu biết gì về arduino và muốn có một bo mạch arduino để HỌC. Đây là bo mạch chứa toàn bộ các chức năng nhập xuất tín hiệu từ digital tới analog, I2C, Serial.... 

Arduino Uno chíp dán


Bán arduino
Đây là một board mạch gần như tương tự về chức năng với arduino uno R3 chip cắm. Tuy nhiên, nhược điểm của mạch này là cần cài thêm driver CH340 trên máy tính thì mới nhận được cổng.

xem chi tiết arduino uno R3 chíp dán hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Arduino Nano

Bán arduino




Đây là một board mạch nhỏ gọn, với số chân chức năng gần như tương tự các dòng Uno. Tuy nhiên, nó đơn giản và nhỏ gọn hơn về mặt kích thước và bị lược bỏ jack nguồn.

xem chi tiết arduino nano hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Arduino Mega 2560


Bán arduino


Arduino Mega 2560 là cơ bản vẫn giống như arduino Uno R3. Tuy nhiên có sự khác biệt về số chân và tính năng mạnh mẽ hơn. 

xem chi tiết arduino mega 2560 hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng


Combo arduino



Tuy nhiên, mỗi bo mạch arduino là chưa đủ để chúng ta bắt đầu những bài học đầu tiên. Thông thường, bạn nên mua các bộ arduino được bán theo combo để phục vụ cho một chuỗi bài học nào đó ví dụ như Combo robot bluetooth, hay Combo robot dò đường

Bán arduino

Nguồn: hoclamrobot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét