Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Mua bán mạch arduino giá rẻ

Với tiêu chí phục vụ cộng đồng IoT Việt Nam hội nhập toàn cầu, chúng tôi Chỉ bán Arduino được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất.
Arduino là một bo mạch khả trình (mạch lập trình được) cho phép người dùng có thể tương tác, bao gồm tiếp nhận thông tin, gửi tín hiệu điều khiển tới các thiết bị cả phần cứng lẫn phần mềm (như đèn led, màn hình LCD, động cơ, nút bấm, cảm biến, màn hình máy tính…) giúp người dùng có thể tiến hành lập trình điều khiển với nhiều thiết bị khác nhau và phục vụ các ứng dụng trong thực tế.
bán arduino uno r3
Tại Việt Nam, arduino bắt đầu được giới thiệu vào khoảng năm 2012. Trước đó người ta sử dụng vi điều khiển PIC và AVR cho các bài toán lập trình điều khiển tự động hay những cuộc thi Robot.

5 lý do bạn nên mua Board mạch Arduino của chúng tôi

Kho tài liệu, bài giảng phong phú

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những board mạch arduino chất lượng cao với giá cả phải chăng, chúng tôi còn cung cấp những video hướng dẫn, review sản phẩm từ kênh Robot cho mọi người với sự trực tiếp hướng dẫn từ thầy Phan Hoàng Anh với nick name ANH ROBOT, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo chế tạo, lập trình robot tại Việt Nam.

Tư vấn chọn mua loại arduino phù hợp cho khách hàng

Không chỉ là những người bán hàng, chúng tôi cũng là những người đang học tập và sử dụng mạch arduino cho công việc của mình hay đơn giản chỉ làm những dự án để theo đuổi đam mê. Chúng tôi hiểu những khó khăn khi người dùng mới tiếp cận thứ công nghệ mới mẻ này. Bởi lý do đó, không chỉ bán arduino, chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách hàng có thể lựa chọn được loại mạch arduino phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  1. Mua bán mạch arduino

Hỗ trợ thực hiện dự án, giải đáp thắc mắc

Ngoài những hỗ trợ kể trên, chúng tôi cũng cung cấp những hỗ trợ, tư vấn cho các khách hàng đang thực hiện dự án của mình trên nền tảng arduino. Khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn thiết bị cần dùng và các nguồn tài liệu tham khảo liên quan tới việc thực hiện các dự án về arduino
Free ship cho các đơn hàng trên 500k và thanh toán chuyển khoản
Với mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng chúng tôi thực hiện chính sách free ship cho các đơn hàng trị giá trên 500k và thực hiện thanh toán chuyển khoản, không COD.
Bán arduino free ship

Cung cấp các khóa học online về điều khiển tự động từ đơn giản đến phức tạp

Bên cạnh việc bán các board mạch arduino, chúng tôi cũng cung cấp các khóa học online về arduino từ căn bản đến phức tạp, giúp cho người học có được những bước tiếp cập căn bản với các dự án sử dụng arduino, nhờ đó khơi gợi niềm đam mê và hiểu biết để thực hiện các dự án của cá nhân người học. Học sinh từ 11 tuổi trở lên là đã có thể bắt đầu tiếp cận được với những khóa học này.
Bán khóa học arduino

Các loại Board Arduino đang có hàng

Arduino Uno R3

bán arduino uno r3
xem chi tiết arduino uno R3 hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Arduino Uno SMD (chip dán)

ban-arduino-uno-chip-dan
xem chi tiết arduino uno SMD (chip dán) hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Arduino nano

ban-arduino-nano
xem chi tiết arduino nano hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Arduino mega 2560

ban-arduino-mega-2560
xem chi tiết arduino mega hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Arduino Wemos D1 Wifi


xem chi tiết arduino wemos D1 wifi hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

Node MCU


xem chi tiết Node MCU hoặc gọi 01692985077 để đặt hàng

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Huỳnh Đăng Phước
Số điện thoại: 01692985077

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét