Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

học làm robot ở đâu

Học lập trình web, học lập trình php. học lập trình android, học lập trình ở đâu sẽ có lợi về chi phí mà đạt hiệu quả cao và làm được việc trong lĩnh vực lập trình?

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang xảy ra và mang lại cơ hội nghề nghiệp rất lớn cho người học lập trình và các lập trình viên. Đó sẽ là cuộc cách mạng làm giảm thiểu các vị trí công việc đơn giản, mà thay vào đó vị trí của những con người làm việc sẽ chủ yếu nằm ở việc thiết kế và tổ chức những cỗ máy làm việc hiệu quả và phục vụ cho lợi ích của con người.

Khi muốn bắt đầu học lập trình, người học thường phải đối mặt với những câu hỏi về việc học lập trình như nên bắt đầu học ngôn ngữ lập trình gì, nên học lập trình ở đâu, học lập trình online hay offline. Nội dung dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho các bạn vẫn đang còn băn khoăn

[​IMG] 
Học lập trình online để làm được việc luôn, học lập trình offline để nắm cơ hội phát triển trong ngành

Có một mối băn khoăn rất lớn giữa việc học các khóa học lập trình online hay học lập trình offline. Và cũng khó có một câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này. Hiện nay đã có rất nhiều khóa học lập trình online được cung cấp bởi các đơn vị khác nhau như Unica hay Edumall... Những khóa học này thường hướng tới mục tiêu là người học có thể thu nhận và sử dụng các kỹ năng, kiến thức cố định để giải quyết các vấn đề cụ thể về lập trình, ví dụ như lập trình web, lập trình điện thoại android...hay cho học viên các kỹ năng và sự thông hiểu ở một vài ngôn ngữ nhất định như các khóa học lập trình java, lập trình php, lập trình C, lập trình C++, lập trình .net.... Tuy nhiên, Theo chia sẻ của những người đã học lập trình lâu năm trong ngành lập trình, việc học các khóa học này có sự khác biệt rất lớn với các khóa học offline. Tới với các khóa học offline, người học thường được trang bị các kiến thức nền tảng hơn, được đào tạo chuyên sâu hơn về tư duy lập trình và có những mối liên hệ lâu dài với giảng viên và bạn học và do vậy thường sẽ có những sự phát triển tốt hơn trong sự nghiệp lập trình sau này (cả về tư duy và mối quan hệ trong ngành).
[​IMG] 
Danh sách dưới đây là một số khóa học lập trình được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây

Toàn tập ngôn ngữ lập trình C#
Đây là khóa học lập trình của giảng viên Trần Duy Thanh dành cho các bạn học viên muốn tìm hiểu về ngôn ngữ C#. Đây là một ngôn ngữ tiện dụng và khá phổ biến hiện nay. Việc thành thạo ngôn ngữ lập trình này giúp người học có tư duy lập trình và cho người học những cơ hội nghề nghiệp mới trong lĩnh vực .NET.
Đăng ký ngay
[​IMG] [​IMG] [​IMG] 
Lập trình WinForm với C#: 10 ứng dụng
Đây là khóa học chuyên sâu về lập trình C# dành cho người muốn phát triển các ứng dụng WinForm. Giúp người học được thực hành nhanh chóng qua các ví dụ và từ đó thành thạo việc phát triển các phần mềm chạy trên hệ điều hành window.
Đăng ký ngay
[​IMG] [​IMG] 
Lập trình android toàn tập

Khóa học lập trình android toàn tập cho người học khả năng phát triển các ứng dụng khác nhau trên điện thoại android (hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay). Việc thành thạo lập trình android mở ra cho học viên nhiều cơ hội phát triển trong các ngành nghề liên quan đến smart phone cũng như là một sự hỗ trợ tốt đối với các start up công nghệ.
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình java trong 4 tuần

Khóa học lập trình java cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về ngôn ngữ java. Chỉ trong thời lượng 4 tuần học, người dùng có thể hiểu và ứng dụng ngôn ngữ java trong những công việc lập trình khác nhau.
Đăng ký ngay

[​IMG] 
Lập trình Wordpess Theme cho doanh nghiệp cùng Bootstrap 
Khoá học Lập trình Wordpress Theme cho doanh nghiệp cùng Bootstrap sẽ mang đến cho bạn các thông tin cần thiết để bạn tự sáng tạo một theme WordPress với chức năng Portfolio để trưng bày gian hàng, sản phẩm hay đơn giản là các hình ảnh của doanh nghiệp hay cá nhân.
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình Resrful Webservice trong 6 tuần

Khóa học cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Webservice với Web API Restful, học viên có thể dễ dàng tương tác từ Di động Android, Desktop (Winform, Java Swing), JavaScript, AngularJS tới Webservice, có thể khai thác được Microsoft SQL Server cũng như Visual Studio hiệu quả và xin việc làm Backend cho Di động
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình web tốc độ cao, thời gian thực với NodeJS

Node.js là 1 nền tảng phát triển ứng dụng phía server. Nó sử dụng ngôn ngữ lập trình JavaScript. Mỗi kết nối đến sẽ sinh ra 1 sự kiện, cho phép hàng chục nghìn user truy cập cùng lúc và tốc độ thì cực nhanh.
NodeJS hiện đang là 1 Javascript Engine cực hot, được nhiều người ưa chuộng bởi tốc độ nhanh, nhẹ, đơn giản và thư viện hỗ trợ phong phú.
Đăng ký ngay

[​IMG] 


Học HTML5/CSS3, Bootstrap 4 và học cắt Web từ file thiết kế

Khóa học sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao ngay lập tức trình độ cắt web, sử dụng công cụ tác nghiệp trên website. Đặc biệt, đây là khóa học dành cho những người mới bắt đầu, cơ bản từ con số 0 về thiết kế website.
Đăng ký ngay
[​IMG]
Lập trình web hoàn chỉnh với Laravel PHP Framework

Khoá học này sẽ hướng dẫn bạn phát triển một website phần backend từ đầu tới cuối với ngôn ngữ PHP thông qua việc sử dụng ramework PHP mạnh mẽ nhất bây giờ là Laravel 5.3
Khoá học được thiết kế theo phương pháp Learning by Doing. Học thông qua làm.
Đăng ký ngay
[​IMG] 

Học jQuery từ cơ bản đến nâng cao

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, người dùng ngày càng quan tâm hơn đến giao diện hay hình thức của một trang web. Nếunhư trước đây, quy chuẩn đẹp của một trang web là chỉ cần có banner, nội dung và một ít footer đơn giản. Nhưng theo thời gian, thị hiếu người đọc cũng thay đổi, một trang web phải có banner bắt mắt, nội dung lôi cuốn kèm theo các hiệu ứng lạ mắt mới có thể thu hút được người đọc dài lâu. 
Đăng ký ngay
[​IMG] 


Lập trình chế tạo robot dò đường

Với khóa học này, ngay cả khi bạn chưa biết chút gì về máy móc hay các linh kiện điện tử, thậm chí là nguyên lý hoạt động vật lý thì bạn cũng có thể tự tay chế tạo ngay 1 Robot.
Trong khóa học này, các bạn sẽ được học lập trình arduino để điều khiển robot

Đăng ký ngay
[​IMG]
Lập trình Matlab
MATLAB (Matrix laboratory) là một môi trường tính toán số và lập trình, được thiết kế bởi công ty MathWorks.
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình android từ cơ bản đến thành thạo
Khóa học Lập trình Android từ cơ bản đến thành thạo cung cấp những kiến thức cần thiết về lập trình Java và các ứng dụng: 

Khóa học Lập trình Android từ cơ bản đến thành thạo sẽ tạo dựng một kiến thức vững chắc để học viên có thể tự vận hành các ứng dụng trên Appstore một cách nhanh chóng. Học để làm được việc chứ không chỉ là lý thuyết suông.
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình Website Responsive với HTML5, CSS3
Responsive là một công nghệ dùng cho ngành thiết kế website, sử dụng để website phù hợp trên tất cả các kích thước màn hình từ một cơ sở dữ liệu và một layout gốc. Trước đây người thiết kế phải thiết kế 2 bản riêng biệt một cho màn hình máy tính và một cho màn hình thiết bị di động. Sự ra đời của Responsive là giải pháp tuyệt vời của vấn đề này, vẫn chỉ một bản thiết kế, người dùng có thể truy cập trên các thiết bị kích thước khác nhau với cùng địa chỉ URL, giao diện hiển thị vẫn giữ nguyên.

Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình FULLSTACK với ANGULAR-PHP-MYSQL
Phần một là lý thuyết cơ bản về ngôn ngữ Angular JS 1.
Phần hai là học thực hành để hiểu bản chất cách làm một ứng dụng Single Page web App với Angular
Phần ba là áp dụng các kiến thức của 2 phần trước để làm phần Backend hoàn chỉnh với Angular js và API sử dụng là PHP/MYsql
Điểm khác biệt của khóa học là nội dung đầy đủ, thực hành chi tiết, cung cấp đủ thời lượng để bạn có thể hiểu được bản chất của việc lập trình Fullstack với ngôn ngữ Angular js
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình Swift bằng các ứng dụng thực tế
Lập trình iOS Swift đang rất hot hiện nay và đang được nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm.
Khóa học "Thành thạo ngôn ngữ lập trình Swift bằng các ứng dụng thực tế" trang bị các kiến thức, kỹ năng để bạn trở thành Lập trình viên chuyên nghiệp trên nền tảng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, iWatch, Macbook… Từ đó, giúp bạn sẵn sàng tiếp nhận công việc tại các công ty phần mềm hiện nay.
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Lập trình Python từ zero đến hero
Hiện tại trên thế giới có khá nhiều loại ngôn ngữ lập trình như C , Java , PHP ..v..v.. Trong các loại ngôn ngữ lập trình nền tảng đó thì Python là một trong những ngôn ngữ lập trình mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôn ngữ của tương lai thì Python là 1 lựa chọn tốt.
Đăng ký ngay
[​IMG] 
Tham khảo Unica.vn
Nguồn: hoclamrobot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét